Nâng tầm sản phẩm địa phương

Khai thác nội lực của địa phương là làm các sản phẩm nông nghiệp, dịch vụ một cách có trọng tâm, nâng tầm sản phẩm. Ðây không phải là câu chuyện xa vời trong nhiều làng ven biển miền trung.

Đến với “Miền di sản diệu kỳ” miền trung

Ngày 1/4, ông Đặng Đông Hà, Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình, Trưởng nhóm 5 địa phương miền trung cho biết, với sự hỗ trợ của Tổng cục Du lịch, Sở Du lịch Hà Nội, 5 địa phương ...

Bền bỉ giữ nghề truyền thống

Nghề làm ngói âm dương ở xã Long Đống, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn có từ hơn 100 năm về trước. Tuy nhu cầu của thị trường hiện nay không lớn, nhưng nhiều hộ dân vẫn duy trì, phát triển nghề, giữ cho ...

Hành động khẩn cấp giúp Afghanistan

41 nhà tài trợ quốc tế đã cam kết viện trợ nhân đạo 2,44 tỷ USD cho Afghanistan, trong bối cảnh Tổng Thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres kêu gọi thế giới hành động khẩn cấp giúp quốc gia Nam Á này. ...

ALODIGITAL Digital Marketing Agency tại Việt Nam

Trong thời điểm bùng nổ sử dụng internet, các nhà kinh doanh nên thiết lập cho riêng cho doanh nghiệp mình các phương pháp kinh doanh để bắt kịp xu hướng người tiêu dùng. AloDigital hiện đang là đơn ...